MOD mamboezine topread va latest??? - Joomla! Forum - community, help and support


chào các bạn,

các bạn cho hỏi vấn đề này chút khi mình install 2 mod kia lần đầu nó hiện ảnh của item rất tốt (ảnh thumbnail của bài viết) sau 1 hồi loay hoay thế nào với joomla thì mình thấy nó ko hiện ảnh nữa mà chỉ hiện các cái nút tam giác màu vàng vàng thay vào chỗ cái ảnh thumbnail đó, mình cài lại cũng ko được luôn. các bạn có biết vì nguyên nhân nào ko vậy? trước đó mình tắt phần show intro trong khi post 1 bài mới ko biết có phải cái này lấy ảnh của phần intro làm thumbnail hay ko? hay nó lấy ảnh của phần main text nhỉ, tuy nhiên sau khi mình để chế độ show intro cho tất cả các bài viết thì cũng ko thấy mod latest và top read show cái ảnh đó ra ... lạ thật, ai giúp mình với.

xin cảm ơn

thanhnguyen

bo topread va lastest news trong ezine ay minh da chinh sua va test ok , tuy nhien site cua minh khong can dung den nen neu dang ay thich send cho
gmail :thuyetkhach@gmail.com :laugh:





Comments

Popular posts from this blog

VIDIOC_S_FMT error 16, Device or resource busy - Raspberry Pi Forums

using a laptop skeleton to build a pi laptop - Raspberry Pi Forums

Forum for Joomla? - Joomla! Forum - community, help and support